Wednesday, January 26, 2011

Tâm Lý Con Gái

Con gái - một sinh vật khó hiểu? Thử tìm hiểu xem những lời nói và suy nghĩ của con gái có giống nhau không nhé?

“Em đang buồn lắm, hãy để em khóc một mình...”

Nếu nàng nói vậy thì bạn có thể hiểu như thế này: “Em đang cố làm ra vẻ buồn bã và cô đơn chỉ để được anh quan tâm và hỏi han thôi đấy!”

Con gái thường yếu đuối và... ưa nhõng nhẹo một tẹo, do đó họ ít khi nào khóc một mình nếu biết rằng bạn không nghe thấy.

Do đó khi nghe con gái nói như thế, bạn đừng tưởng thật mà bỏ cô ấy lại một mình nhé. Có thể bạn không giải quyết được những vấn đề rắc rối của con gái, nhưng chỉ cần bạn ngồi bên cạnh, im lặng và lắng nghe con gái khóc, để con gái biết rằng mình không bao giờ cô đơn, thì đủ để họ cảm thấy hạnh phúc trở lại rồi.

“Anh đừng theo đuổi em nữa, em không thể đáp lại tình cảm của anh được…”

Trong “một số” trường hợp, bạn có thể hiểu như thế này: “Em nói từ chối anh rồi đấy, nhưng nếu anh yêu em chân thành thì đừng bỏ cuộc ngay nhé...”

Một chút “kiêu” sẽ khiến con gái thêm phần thú vị và thu hút con trai hơn chứ nhỉ? Vả lại, ai đời nhận được lời tỏ tình của con trai thì gật đầu cái rụp đồng ý ngay được, người ta sẽ nghĩ con gái dễ dãi thì sao? Do đó, con trai vẫn chưa hết hy vọng đâu, thời gian sẽ làm cho con gái tin tưởng vào độ chân thành của con trai nhiều hơn.

“Anh thấy hai cô bé kia thế nào? Xinh nhỉ? Có muốn đi lại làm quen người ta không?”

Bạn nên hiểu là: “Em đang muốn thử xem anh có phải loại con trai háo sắc hay đi tán tỉnh các cô gái xinh đẹp không đấy!”

Đừng có dại mà gật gù đồng ý với cô ấy, thậm chí tệ hơn là... bay lại làm quen với hai cô gái kia liền bạn nhé. Mất điểm trầm trọng đấy!

Con gái dù nói rất nhiệt tình và tỏ vẻ phóng khoáng, nhưng bên trong thì cô nàng đang ngấm ngầm ghen tỵ đấy. Thật tốt nếu bạn lắc đầu và nói rằng: “Anh chẳng quan tâm đâu vì bên cạnh anh có một cô gái còn xinh hơn thế nữa kia”.

Dù sự thật cô ấy có xinh hơn hai cô kia hay không thì cũng đâu có quan trọng gì? Quan trọng là cô ấy sẽ mỉm cười hài long với bạn ngay thôi, đôi khi một phút “gian dối thật lòng” cũng đâu phải là quá tệ, bạn nhỉ?

"Em ghét anh"

Và cuối cùng, nếu con gái nói: “Em ghét anh lắm!” (Đi kèm với cái cúi đầu e thẹn, hai má đỏ bừng và cái miệng cười chúm chím.)

Thì bạn sẽ hiểu chắc chắn như thế này: “Em yêu anh lắm, đồ đáng ghét ạ!”

Con gái nói ghét là thương mà. Đôi khi con gái rất ngại nói ra những điều sâu kín tự tận đáy lòng mình, nhưng những biểu hiện của họ thì đã “tố cáo” chính họ rồi còn gì? Điều này đòi hỏi ở các chàng trai một chút tinh tế đấy nhé. Dù có hơi… phức tạp một tý, nhưng nếu hiểu ý con gái, bạn sẽ thấy họ đáng yêu đấy chứ?
Theo: internet

No comments:

Post a Comment