Friday, April 8, 2011

Giúp tình cảm vợ chồng lúc nào cũng nồng cháy

Những mách nước dưới đây giúp tình cảm vợ chồng lúc nào cũng nồng cháy.
 
Giup tinh cam vo chong luc nao cung nong chay

Đi dã ngoại cùng nhau
Hãy làm nàng ngạc nhiên với những cuốn sách hướng dẫn du lịch bạn đã sưu tầm về nơi mà nàng luôn muốn đến. Hãy biến kỳ nghỉ trong mơ của nàng thành sự thật. Bạn sẽ là người chồng ngọt ngào trong mắt nàng. Những kỷ niệm đẹp đẽ mà hai bạn cùng nhau xây đắp sẽ luôn được nàng trân trọng. 
Chăm sóc khi nàng ốm
Hãy mua hoa, mua si-rô ho, nấu cháo, và làm bất cứ điều gì bạn nghĩ mình nên làm. Đừng yêu cầu nàng làm bất cứ việc gì. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm và được “đền đáp” hậu hĩnh khi nàng khỏe lại.
Làm cha mẹ nàng vui lòng
Hãy thể hiện  mình một chút. Các chàng trai nên dành thời gian nói chuyện với cha mẹ vợ để thể hiện sự kính trọng và yêu mến. Nàng sẽ biết ơn và yêu bạn hơn. Nhưng hãy cẩn thận bởi bạn có thể sẽ phải ngồi hàng tiếng đồng hồ để chơi cờ với nhạc phụ và bị gọi đến bất cứ khi nào nhạc mẫu có món gì ngon. Nếu đây là những điều bạn chẳng thích thú, có thể bạn sẽ phát điên lên vì mất quá nhiều thời gian.
Đối xử với nàng như công chúa
Hãy lắng nghe nàng, khen ngợi nàng bất cứ khi nào có thể. Khiến nàng cảm thấy bạn là “kẻ đãi cát tìm vàng”, luôn nhìn ra những điểm tuyệt vời ở nàng. Luôn được trân trọng và đánh giá cao, nàng sẽ có thêm niềm tin vào tình yêu của bạn, rằng bạn sẽ không bao giờ rời xa nàng.
Tìm hiểu xem nàng muốn gì
Trang sức có lẽ là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất mà cánh mày râu vẫn tin dùng. Nhưng cũng có thể sở thích của nàng hơi đặc biệt, nàng thích búp bê gỗ, hoặc hộp đựng đồ trang điểm được chạm khắc tinh tế. Hãy tìm hiểu và mua tặng nàng thứ gì nàng muốn. Nàng sẽ yêu bạn vô cùng. Nhưng hãy nhớ, chỉ tặng nàng vật gia truyền khi nàng đã trở thành vợ của bạn. 
Gửi hoa tới nơi làm việc của nàng
Tại sao lại gửi hoa tới nhà nàng chỉ để bố mẹ và con mèo mun của nàng nhìn thấy? Hãy gửi tới nơi làm việc để nàng có cơ hội được hãnh diện vì bạn. Và các quý ông hãy chú ý, có nhiều loại hoa bên cạnh hoa hồng, hãy để ý xem nàng thích hoa gì nhất.
Trang sức phù hợp với nàng
Không cách nào nói lời tỏ tình  hiệu quả và là ám hiệu tinh tế về khả năng tài chính của bạn hơn là mua tặng nàng món đồ trang sức phù hợp. Bạn nên làm điều này vào những dịp như Tết hay sinh nhật nàng. Lắc chân, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, hay thắt lưng mắt xích điệu đà cũng là một ý tưởng hay, nhưng với điều kiện nàng có thân hình cân đối, và thích dùng thắt lưng mắt xích. Quan trọng nhất, với bất cứ thứ gì bạn định mua, hãy cân nhắc xem liệu nàng có thích không và có dùng thường xuyên không.
Ở nhà, cùng nhau say trong hơi men
Bạn muốn thêm gia vị cho một buổi tối lãng mạn tại nhà? Không gì tuyệt vời hơn là nói “Anh yêu em” trong hơi men quyến rũ. Khi hương rượu đã lên và sự hưng phấn bắt đầu, nàng sẽ lâng lâng hạnh phúc còn nhiệm vụ của bạn là thực hiện nốt phần còn lại để buổi tối trở nên trọn vẹn.
Nấu bữa tối đặc biệt cho nàng
Bạn có thể  tìm hiểu khẩu vị của nàng và học nấu một vài món tủ. Dù nàng thích ăn hải sản và “chữa cháy” là tại món sò huyết “kích thích” nàng. Nhưng tôi xin cam đoan rằng chỉ cần bạn chuẩn bị bữa tối riêng cho nàng đã khiến người ta siêu lòng lắm rồi.
Album tình yêu
Hãy dành điều này cho những dịp đặc biệt như lễ kỉ niệm ngày cưới. Hãy khiến nàng bất ngờ với một album ảnh và sự dày công sưu tập của bạn về tất cả những hành động dễ thương hàng ngày của nàng, những việc hai bạn cùng nhau làm, những cuống vé xem phim, vé tham quan, vé nghe nhạc, những cánh hoa, và những lời nhận xét dí dỏm của bạn dưới mỗi bức ảnh và vật kỷ niệm trong album… Nhưng chàng trai, hãy chắc chắn bạn không để lẫn bất cứ tấm ảnh vô duyên nào vào nhé (như ảnh người yêu cũ chẳng hạn!) Nàng sẽ vô cùng thần tượng bạn và cảm thấy những gì nàng dành cho bạn vẫn là quá nhỏ bé. Đó chính là bí quyết để tạo nên “sức mạnh đàn ông”!

No comments:

Post a Comment