Friday, April 8, 2011

cô gái đánh bạn trai mình

Tôi thật không thể hiểu nổi có kiểu con gái như vậy? Ngay đến một tên cướp đôi khi sẵn sàng giết người khác cũng chưa chắc đã đấm đá người vợ, người yêu của mình.
Liên tục bị bạn gái đánh
Vì yêu em, tôi đã chấp nhận việc bị đánh
From: Red Summer
Sent: Saturday, July 21, 2007 2:05 PM
Subject: Gui bai viet lien tuc bi ban gai danh!
Tôi thật không thể hiểu nổi có kiểu con gái như vậy? Tính côn đồ hung hăng, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người khác mà đặc biệt lại là người yêu của mình thì tôi cũng chịu. Ngay đến một tên cướp của giết người đôi khi sẵn sàng giết người khác cũng chưa chắc đã đấm đá người vợ, người yêu của mình. Lại càng ngạc nhiên hơn nữa khi những người con gái đó lại là tầng lớp có học trong xã hội.
Tôi thật không thể hiểu nổi các anh nghĩ gì khi để bạn gái cư xử như thế, chà đạp nên danh dự và thể diện của mình, cái thể diện của một con người lớn lắm các anh ạ. Và hôm nay khi đọc được bài viết của bạn Duc Anh Tran thì thực sự tôi không thể không cảm thấy buồn cười (xin lỗi 2 anh nhé nếu có gì mạo phạm). Anh Duc Anh Tran ơi anh có biết tại sao: "Bố mẹ em không hề phản ứng chút nào trước hành động quá đáng này". Vì ông bà chắc là quá tin tưởng anh con rể luôn có đủ dũng cảm cùng với cái gọi là vững lòng tin để chịu đựng những cái bạt tai, những cú đấm, cú sút chứ sao.
Thế nên ông bà đành phải để anh lại với nỗi lòng tan nát ngồi đó mà gặm nhấm nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần với lòng cầu tiến hiếm thấy. Cầu tiến! Tôi không hiểu anh cầu tiến, mong được tiến bộ cái gì ở đây? Chắc là mong được tiến bộ là ngày mai sẽ chịu đựng được những cú đấm, cú đá mạnh hơn chăng? Đây là lòng dũng cảm của một đấng nam nhi sao? Dũng cảm chịu đòn có lẽ cũng là một lòng dũng cảm hiếm có đấy anh bạn ạ?

No comments:

Post a Comment