Friday, April 8, 2011

Ngoại tình, một trong những nhu cầu của con người?

Đối với tôi, ngoại tình là một trong những nhu cầu căn bản của con người. Nó cũng như bị đói phải nghĩ tới ăn, bị khát phải nghĩ tới uống. Ngoại tình để tìm cách cân bằng nhu cầu về tình cảm, về sự cảm thông hay ngay cả vấn đề sinh lý mà người ta đang bị mất quân bình.
From: Encore une fois
To:
 
Sent: Wednesday, January 01, 2003 10:03 AM
Subject: Ngoai tinh va nhung he luy
Chắc chúng ta còn nhớ, thái tử Charles của Anh quốc đã từ bỏ vợ của mình là công nương Diana để đi tự tình với một người xấu xí. Mặc dù Diana được cả thế giới ca ngợi là công dung ngôn hạnh vẹn toàn. Và tuy là đã có 2 con và nhan sắc đang đi xuống, nhưng vẫn được đại công tử của một nhà tỷ phú bên London săn đón. Vấn đề thật đơn giản khi Charles thú nhận là chàng không nói chuyên được với vợ nữa. Không nói chuyện với nhau được thì sẽ không hiểu nhau và không hiểu nhau thì sẽ không yêu nhau nữa hay tệ hơn là sẽ ghét nhau.
Với trường hợp của Charles & Diana kể trên cho chúng ta thấy không hẳn khi con người đi ngoại tình vì ham mê sắc đẹp, mà nó còn lệ thuộc nhiều yếu tố khác nữa. Và để biết rõ đâu là những yếu tố đó, chúng ta cần phải có sự nói chuyện.

No comments:

Post a Comment