Friday, April 8, 2011

Có nhiều lý do khiến người ta ngoại tình

Nhà cửa, nợ nần, con cái là những thứ stress nhiều khi làm mình quên đi mất người thương yêu nhất . Vì bận rộn hay vì vô tâm, mình đã đưa người mình thương yêu nhất tìm đến sự an ủi, quan tâm ở trong vòng tay người khác. Chỉ vì vậy mà người kia ngoại tình.
From: U.L.
To: <</em>
>
Sent: Friday, June 28, 2002 7:46 PM
Subject: Gia Dinh-Tai sao dàn ong lai ngoai tình
Chỉ có vài dòng để góp ý. Thứ nhất, nhiều khi người ngoài nhìn vào thì thấy một gia đình thật là hạnh phúc, êm đềm, chồng giỏi, vợ đảm đang, con cái ngoan ngoãn, nhà cao cửa rộng. Nhưng đèn nhà ai nhà đó rạng bạn ạ. Lúc đầu thì lấy nhau vì yêu, nhưng nhà cửa, nợ nần, con cái là những thứ stress nhiều khi làm mình quên đi mất người thương yêu nhất của mình. Vì bận rộn hay vì vô tâm mình đã đưa người mình thương yêu nhất tìm sự an ủi, quan tâm ở trong vòng tay người khác. Chỉ vì vậy mà người kia ngoại tình.
Hai là vì hai người yêu nhau, nhưng dần dần đã không đi chung đường trong cách suy nghĩ, sợ tai tiếng ly dị, hay vì con cái, không muốn con mất đi người bố hay mẹ vì ai cũng biết là có đầy đủ vẫn hơn. Ngoại tình không phải lúc nào cũng vì sex. 9/10 là người đó cần một người để quan tâm, tâm sự. Nếu mà có đầy đủ, tôi chắc chắn sẽ không có những cuộc ngoại tình.
Còn ngoại tình vì tình dục thì không tính rồi, vì đó chỉ là một cách để thỏa mãn về tình dục, không có tính lâu dài. Cũng như một người bạn tôi nói, ăn cơm hoài cũng chán, lâu lâu cũng phải ăn bún. Nhưng nếu hỏi anh ta có bỏ gia đình không thì anh sẽ nói không bao giờ.

No comments:

Post a Comment