Friday, April 8, 2011

Dấu hiệu chàng đã sẵn sàng bị trói buộc

Tình yêu của hai bạn đã chín muồi rồi. Bạn thì đã muốn hai người dọn về một nhà nhưng còn chưa rõ tình ý của anh ấy ra sao. Đây là những dấu hiệu để xem anh ấy đã sãn sàng kết hôn chưa nhé.
Nói chuyện nghiêm túc
Nếu anh ấy nói thể hiện rằng anh ấy yêu bạn nhiều đến mức nào và nói rất nghiêm túc về việc anh ấy mong muốn được ở bên cạnh bạn thì đây là dấu hiệu tốt cho thấy anh ấy đã sẵn sàng cột cuộc đời mình vào cuộc đời bạn rồi đấy.
Dau hieu chang da san sang bi troi buoc
   Hai người luôn là một cặp
Giới thiệu bạn với tất cả mọi người
Bạn đã gặp gỡ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và tất cả mọi người mà anh ấy có liên quan. Chàng không muốn giấu bạn bất kì bí mật gì. Chàng tin tưởng rằng bạn là người tất cả người thân quen của anh ấy muốn gặp mặt.
Luôn sẵn sàng
Cho dù một ngày bạn gọi cho anh ấy không biết bao nhiêu cuộc điện thoại nhưng anh ấy vẫn thích trò chuyện cùng bạn. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẵn sàng đầu tư thời gian cho bạn cho dù công việc có bận rộn đến đâu. Tuy nhiên, đừng khủng bố anh ấy bằng quá nhiều cuộc điện thoại nhé.
Mọi kế hoạch của anh ấy luôn có bạn
Khi anh ấy nói chuyện với gia đình bạn bè về kế hoạch cuối tuần, hầu như anh ấy luôn nói về bạn. Bởi bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy và anh ấy muốn cho cả thế giới biết điều đó.
Luôn sử dụng từ “chúng tôi”
Khi anh ấy thảo luận về các mục tiêu và kế hoạch trong tương lai của bản thân thì chắc chắn trong tâm trí anh ấy đã có bạn. Vì vậy nếu bạn nghe thấy anh ấy sử dụng từ “chúng tôi” thì bạn biết rằng bạn đã có anh ấy mãi mãi.  
Hai người luôn là một cặp
Đó là cách anh ấy tìm được lí do để luôn ở bên cạnh bạn. Không những thế anh ấy muốn được bên cạnh bạn cả cuộc đời này.
Bạn là người bạn thân thiết của anh ấy
Anh ấy chia sẻ mọi bí mật, suy nghĩ từ tận đáy lòng mình với bạn. Bạn là người bạn tâm tình, là người bạn thân thiết nhất của anh ấy vì vậy mà anh ấy luôn tin tưởng bạn.
Quan tâm bạn
Nếu lúc cưa cẩm, anh ấy muốn biết bạn thích gì để đưa ra chiến thuật cưa đổ bạn thì lúc này anh ấy muốn tìm hiểu sở thích của bạn sâu sắc hơn nữa vì anh ấy muốn yêu thương, săn sóc bạn. Anh ấy muốn biết những bộ phim bạn thích xem, những bộ quần áo bạn thích mặc…Hãy cứ để anh ấy nuông chiều bạn và đối xử với bạn như một nữ hoàng bởi vì anh ấy muốn thế.
Tôn trọng quyết định của bạn
Nếu bạn nói: “Anh yêu, em không thích xem bóng đá nữa đâu” mà anh ấy chiều lòng bạn và bật sang kênh khác tức là anh ấy rất tôn trọng bạn. Tôn trọng quyết định của đối phương là điều rất quan trọng cho những cam kết mang tính vững chắc.
http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/201007/1302232805-2-nhan-cuoi.jpeg
 Anh ấy bí mật kiểm tra size nhẫn của bạn
Bí mật kiểm tra size nhẫn của bạn
Đây là dấu hiệu chắc chắn rằng ý tưởng về một cuộc hôn nhân đã có trong đầu anh ấy. Anh ấy bí mật kiểm tra size nhẫn của bạn tức là chẳng bao lâu nữa anh ấy sẽ cầu hôn bạn đấy.

No comments:

Post a Comment