Friday, April 8, 2011

Vì yêu em, tôi đã chấp nhận việc bị đánh

Em dễ dàng nổi cáu khi chúng tôi bất đồng chính kiến và rất nhiều lần em không kiềm chế được, đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với tôi ngay kể cả trước mặt bố mẹ em. Mặc dầu vậy tôi yêu em rất nhiều. (Duc Anh Tuan)
Liên tục bị bạn gái đánh
From: Duc Anh Tran
Sent: Saturday, July 21, 2007 6:15 AM
Subject: Đong cam voi tam su cua Thang
Rất hiểu nỗi lòng của bạn vì tôi cũng đau lòng sống trong hoàn cảnh tương tự. Còn đau đớn hơn nhiều khi bạn gái kém tôi những 7 tuổi. Tôi quen em sau một lần đi xem ca nhạc, ấn tượng đầu tiên về em là một cô gái ngoan hiền và dịu dàng.
Tuy vậy, dần dần em trở nên khác hẳn và làm cho tôi khiếp sợ. Em dễ dàng nổi cáu khi chúng tôi bất đồng chính kiến và rất nhiều lần em không kiềm chế được, đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với tôi ngay kể cả trước mặt bố mẹ em. Nhiều khi mạnh quá làm tôi bật khóc.
Và thật bất ngờ bố mẹ em không hề phản ứng chút nào trước hành động quá đáng này, họ chỉ cúi đầu lặng lẽ bỏ đi, để mặc tôi với nỗi lòng tan nát. Mặc dầu vậy tôi yêu em rất nhiều vì em là người duy nhất quan tâm đến tôi và cũng là người duy nhất để tôi quan tâm.
Tôi không hề trách em chút nào, chỉ hy vọng chúng tôi hiểu được nhau nhiều hơn. Tôi sẵn sàng chịu đựng mọi đau đớn để được tiến bộ và được bên em.
Nhớ và thương em nhiều! Hãy dũng cảm và vững lòng tin, Thắng nhé!

No comments:

Post a Comment